3-6 là độ tuổi thích hợp nhất để học tiếng Anh, bé trong độ tuổi này dễ dàng:
*Kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng
*Rèn luyện nghe - nói ngôn ngữ thứ hai nhanh chóng
*Mở rộng kỹ năng giao lưu, kết bạn
Trải nghiệm phương pháp Học qua chơi tại ILA để giúp bé:
*Tiếp xúc và ghi nhớ từ vựng dễ dàng
*Va chạm với các tình huống thực tế
*Thúc đẩy sự tò mò với thế giới xung quanh
Giúp bé thích nghi và hình thành tư duy Anh ngữ như người bản xứ với:
*Chương trình giảng dạy theo chuẩn Cambridge
*100% Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và 2 trợ giảng mỗi lớp
*Cơ sở vật chất hiện đại: bảng viết 360 độ, màn hình LCD 62 inch...
Đội ngũ giáo viên - trợ giảng nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo sẽ giúp con tăng hứng thú học tập, được hỗ trợ và quan tâm trong môi trường chuẩn quốc tế
- 100% giáo viên nước ngoài trình độ bản ngữ
- Sở hữu bằng cấp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA, TESOL và kinh nghiệm tối thiểu 120 giờ dạy
- Tham gia thường xuyên các khóa nghiệp vụ sư phạm để cải thiện hiệu quả giảng dạy
- Trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn
- Tâm lý, yêu trẻ và tận tâm
- Thường xuyên cập nhật tình hình học tập trực tiếp đến phụ huynh
- Hỗ trợ học sinh cả trong và ngoài giờ lên lớp
- Biết đọc và viết bảng chữ cái tiếng Anh
- Tích lũy vốn từ vựng đa dạng theo chủ đề
- Giao tiếp cơ bản, phát âm chuẩn bản xứ với giáo viên nước ngoài
- Biết bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc thông qua tranh ảnh, bài hát…
- Học được cách tư duy trước khi giải quyết các vấn đề
- Học cách cư xử, chia sẻ, yêu thương thầy cô và bạn bè
Giáo viên và Trợ giảng tổ chức những hoạt động tràn ngập tiếng cười
Con học tiếng Anh hào hứng qua những trò chơi lý thú
1. TƯ DUY PHẢN BIỆN
hình thành khi trẻ tập phân tích thông tin, đánh giá, chất vấn các giả thiết… từ đó đề xuất những quyết định, giải pháp.
2. KHẢ NĂNG SÁNG TẠO
được phát huy thông qua việc tìm tòi và đưa giải pháp tối ưu cho tình huống xảy ra.
3. KỸ NĂNG GIAO TIẾP
phát triển khi trẻ sử dụng 100% tiếng Anh giao tiếp với giáo viên, bạn học hoặc trình bày quan điểm cá nhân.
4. KỸ NĂNG HỢP TÁC
hình thành khi trẻ thường xuyên học tập, phối hợp theo nhóm để phát triển và trình bày các ý tưởng.
5. KIẾN THỨC CÔNG NGHỆ
được bồi đắp khi trẻ làm quen với các phần mềm hỗ trợ và thiết bị công nghệ trong quá trình thực hiện dự án.
6. TỰ HOÀN THIỆN BẢN THÂN
có được từ những bài học rút ra sau quá trình học tập, làm việc nhóm cùng bạn bè, thầy cô.