Job Description

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Operations Officer)

Responsibilities

    • Quản lý hồ sơ và thông tin các lớp
    • Giải quyết các phát sinh liên quan.
    • Quản lý lịch phòng.
    • Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.
    • Thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh và học viên về công tác giảng dạy.
    • Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, bài thi, giáo cụ, dụng cụ trực quan phục vụ cho việc dạy của Giáo viên.

    Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Tier 2

    Thời gian làm việc: Xoay ca, 6 ngày/tuần (off 1 ngày linh hoạt trong tuần)

    Phúc lợi:

    • Thu nhập trung bình trên 10.000.000đ gồm: Lương cơ bản + Bonus hàng tháng (tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân) + Chương trình thưởng thành tích theo quý, theo năm
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, có thẻ bảo hiểm tư nhân
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.


Requirements

    • Độ tuổi: 22 - 30

    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
    • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (có thể giao tiếp được với người nước ngoài)
    • Có thể làm việc theo ca
    • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    • Có kỹ năng vi tính văn phòng
    • Có kỹ năng xử lý, giải quyêt vấn đề
    • Có thể làm việc nhóm
    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng ngành, bất động sản hoặc bảo hiểm

CANDIDATE INFORMATION (All information below is compulsory. Kindly complete all information)


Đăng ký tư vấn