ILA Engagement Class – Lớp học trực tuyến theo chủ đề miễn phí tại ILA

ILA Engagement Class – Lớp học trực tuyến theo chủ đề miễn phí tại ILA

Tác giả: admin

Tư duy học tập trọn đời chính là chìa khoá tạo nên sự thành công của thế hệ tương lai. Tại Hội nghị Thượng đỉnh Giáo dục Quốc tế (WISE) năm 2019, các nhà nghiên cứu giáo dục đã khẳng định việc cập nhật cho học sinh những kiến thức mới chính là cách thức để khơi gợi niềm đam mê khám phá và học tập không ngừng.
Là tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, ILA luôn tin rằng bên cạnh việc trau dồi tiếng Anh cùng các kỹ năng Thế kỷ 21, thì việc trang bị thêm những kiến thức và hiểu biết về thế giới xung quanh cũng góp phần không nhỏ đến sự phát triển toàn diện của trẻ.
Đó là lý do chúng tôi tổ chức LỚP HỌC TRỰC TUYẾN THEO CHỦ ĐỀ – ILA ENGAGEMENT CLASS nhằm mang đến 4 đặc quyền chỉ có tại ILA:
1. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: Các lớp học Tăng cường trực tuyến kéo dài 30 đến 60 phút sẽ được tổ chức hàng tuần miễn phí dành cho các học viên mong muốn trải nghiệm mô hình học tập trực tuyến chuẩn quốc tế tại ILA.
2. GIÁO VIÊN KINH NGHIỆM VÀ TẬN TÂM: Đảm nhiệm dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài trình độ cao tại ILA, từng học viên sẽ được quan sát và truyền cảm hứng để đạt được mục tiêu trong việc học.
3. CHỦ ĐỀ ĐA DẠNG VÀ LÝ THÚ: Các chủ đề học tập bằng tiếng Anh được cập nhật mỗi tuần sẽ giúp học viên tăng cường vốn từ vựng và kiến thức về các lĩnh vực khác nhau, tạo tiền đề để học viên khám phá và phát triển bản thân trong tương lai.
4. VUI HỌC – HỌC VUI: Phương pháp học qua trò chơi, học qua dự án sẽ giúp học viên hấp thụ tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Đồng thời giúp phát triển các kỹ năng của Thế kỷ 21 và khơi gợi trong trẻ niềm vui học tập bất tận.
Chủ đề của ILA ENGAGEMENT CLASS từng tuần Quý phụ huynh vui lòng xem bên dưới:
Ila Jumpstart
Ila Super Juniors
Ila Smart Teens
Để đăng ký tham dự lớp học, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm học viên đang theo học hoặc Hotline 1900 6965.
location map