ILA Job Fair 2022 ‘Greater You – Greater Future’

ILA JOB FAIR 2022: “GREATER YOU - GREATER FUTURE”

Tác giả: admin

Trong suốt 25 năm phát triển sự nghiệp giáo dục Anh ngữ để trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, ILA luôn không ngừng xây dựng môi trường làm việc đề cao giá trị con người lên trên hết. Chúng tôi luôn chú trọng mang đến nhân viên những trải nghiệm đa dạng, chương trình đào tạo và phát triển toàn diện bên cạnh lộ trình thăng tiến rõ ràng, cùng chính sách phúc lợi cạnh tranh.

ILA JOB FAIR 2022: “GREATER YOU - GREATER FUTURE”

Chúng tôi tin rằng những thế mạnh trên cùng môi trường đa văn hóa sẽ giúp những ứng viên tiềm năng trở thành những công dân toàn cầu năng động trong tương lai. Đó cũng là lý do chúng tôi muốn mang đến bạn các cơ hội việc làm tại ngày hội ILA JOB FAIR 2022: GREATER YOU – GREATER FUTURE với những cơ hội đặc biệt:

– 100 cơ hội trở thành nhân viên full-time ở các bộ phận: Nhân sự, Marketing, Tài chính, Giảng dạy…
– 40 suất thực tập ở tất cả các phòng ban.
– Tham dự Hội thảo “MỞ KHÓA TIỀM NĂNG, SẴN SÀNG BỨT PHÁ”: Gặp gỡ những nhà quản lý giàu kinh nghiệm từ ILA và được chia sẻ bí quyết tạo CV gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cùng mẹo hay để chinh phục các buổi phỏng vấn.
– Đặc biệt, nhận ngay 100 suất ưu đãi lên đến 50% khi đăng ký các khóa học tiếng Anh tại ILA.

Địa điểm: Tầng 7 tòa nhà ILA, 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian: 8:00 – 12:00, thứ Bảy, ngày 05.11.2022
Đăng ký tham dự ngay tại: LINK

Lựa chọn làm việc tại ILA, chúng tôi tin chắc các bạn cũng đã thấy được hành trình giáo dục là một hành trình tràn đầy cảm hứng.

location map