Tiếng Anh – ‘chìa khóa vàng’ cho công dân thành phố du lịch

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 4

Tác giả: Nguyễn Huy

Một môi trường học tập Anh ngữ toàn diện được xem là chiếc chìa “chìa khóa vàng” mở ra tương lai của những thành phố du lịch năng động và hội nhập.

Tầm quan trọng của tiếng Anh ở thành phố du lịch

Theo số liệu và báo cáo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, ngành du lịch đang tăng trưởng mạnh trong nhiều năm trở lại đây, lượng khách quốc tế ngày càng lớn. Chỉ trong 5 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón tiếp hơn 7,3 triệu lượt khách nước ngoài.

Khách du lịch đến từ châu Âu, châu Mỹ thường lựa chọn các thành phố biển Việt Nam như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang… vì có bờ biển đẹp, khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng.

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 1

Tuy vậy, để tiếp cận và thu hút đông đảo lượng khách Âu – Mỹ, du lịch Việt vẫn còn gặp phải rào cản ngôn ngữ, khi khả năng giao tiếp tiếng Anh của người dân vẫn còn nhiều hạn chế. Đây cũng là vấn đề của nhiều thành phố du lịch trên thế giới, khi luôn phải chú trọng cải thiện tiếng Anh cho người bản xứ để thu hút đông đúc khách du lịch.

Một ví dụ điển hình là đất nước Singapore, chỉ sau vài chục năm phổ biến tiếng Anh, đảo quốc sư tử đã có bước phát triển thần kỳ và trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 2

Sau thành công của trung tâm Anh ngữ ILA tại các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Hạ Long, Hội An, Nha Trang là điểm đến tiếp theo.

Ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong sự phát triển du lịch, kết nối du khách thế giới và đưa văn hóa Việt vươn xa, Trung tâm Anh ngữ ILA đã mang tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế đến các thành phố du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Vũng Tàu… và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Một học viên tại ILA Hội An hào hứng chia sẻ: “Học xong khóa học tiếng Anh giao tiếp, mình tự tin hơn khi giao tiếp, thấu hiểu tâm lý khách du lịch. Mình không chỉ bán được hàng mà còn giới thiệu được văn hóa con người phố cổ đến khách du lịch.”

Trong thế kỷ 21, tiếng Anh chính là chiếc “chìa khóa vàng” mở ra tương lai của những thành phố du lịch năng động và hội nhập trong tương lai.

Trải nghiệm môi trường học quốc tế với ILA Nha Trang

Năm nay, Nha Trang tự hào trở thành điểm đến quốc gia với chương trình “Nha Trang – Sắc màu của biển”. Cùng với sự nâng cấp về cơ sở vật chất, như khai trương sân bay quốc tế, hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, Nha Trang cũng chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ du khách, trong đó có khách du lịch đến từ các thị trường châu Âu, châu Mỹ và Australia.

Vì vậy, ILA đã khai trương trung tâm đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp này vào ngày 30/6. Với đội ngũ giáo viên trình độ bản ngữ cùng cơ sở vật chất hiện đại, ILA sẽ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế với các khóa học đa dạng dành cho người dân Nha Trang và Khánh Hòa.

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 3

Đông đảo phụ huynh, học viên đã đến tham quan và trải nghiệm lớp học thử tiêu chuẩn quốc tế tại ILA Nha Trang.

Trung tâm tọa lạc tại tòa nhà AB Central Square, Trần Phú – con đường ven biển đẹp nhất nhì thành phố, đem lại mọi sự tiện lợi, an toàn cho phụ huynh, học sinh. Hơn thế, ILA cam kết chất lượng giảng dạy, đào tạo để mang đến trải nghiệm học tập tốt với đội ngũ 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ đến từ các nước có nền giáo dục hàng đầu Anh, Mỹ…

ới kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy Anh ngữ cũng như hiểu rõ thói quen của học viên Việt Nam, ILA đáp ứng yêu cầu học tập của trẻ em, thanh thiếu niên hay những người lớn đi làm.

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 4

Với đội ngũ 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ ILA cam kết mang lại chất lượng giảng dạy, đào tạo tốt nhất cho học viên.

Để phục vụ hiệu quả cho việc học và thực hiện dự án của học viên, tất cả trung tâm ILA và phòng học được trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, thiết bị tương tác trình chiếu, Wi-Fi tốc độ cao.

Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp với lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học an toàn, năng động, dễ tiếp thu nhất.

Tiếng Anh - 'chìa khóa vàng' cho công dân thành phố du lịch - 5

ILA Nha Trang được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại để đảm bảo trẻ được học theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại ILA Nha Trang, học viên có cơ hội kiểm tra trình độ tiếng Anh và hoạch định kế hoạch phát triển toàn diện về ngôn ngữ, kỹ năng, tư duy toàn cầu và cá tính riêng. Trong thời gian sắp tới, ILA sẽ tiếp tục đến với các thành phố du lịch khác khắp Việt Nam để góp phần mở rộng tầm nhìn và hành trang tương lai cho học viên.

ILA dành tặng ưu đãi học bổng đến 30% khi đăng ký khóa học tại trung tâm Nha Trang, áp dụng đến hết 30/7. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại website: https://ila.edu.vn/dang-ky-tu-van.

Nguồn: Zingnews

location map