Cuộc thi ảnh Happy Teachers’ Day của ILA với thầy cô thân yêu

Cuộc thi ảnh Happy Teachers’ Day của ILA với thầy cô thân yêu

Tác giả: admin

Kỷ nguyên 4.0 có thể tạo nên sự thay đổi vượt bậc cho giáo dục, nhưng mọi phát minh, hay tiến bộ công nghệ đều bắt đầu từ người thầy trên bục giảng. Chỉ có thầy cô với sự yêu thương và tấm lòng nhiệt thành mới chạm đến tâm hồn và trái tim các em, qua đó truyền cảm hứng cho những chồi non vươn mầm mạnh mẽ, khai phóng toàn bộ tiềm năng để tự tin “định hình” ước mơ và làm chủ tương lai của chính mình.
Tháng 11 này, để mang đến món quà tri ân ý nghĩa nhất tới các thầy cô, ILA xin được gửi lời mời tới toàn thể học viên tham gia cuộc thi ảnh Happy Teachers’ Day với thông tin như sau:

CÁCH THỨC THAM GIA

– Bước 1: Học viên có thể vẽ, cắt dán thủ công hoặc có thể tự do sáng tạo theo cách riêng của mình để tạo nên tấm thiệp chúc mừng ngày 20/11, kèm lời nhắn yêu thương ngắn gọn gửi tới thầy cô mình yêu mến.
– Bước 2: Học viên tạo dáng cùng tấm thiệp do mình thiết kế, nhờ ba mẹ hoặc người thân chụp lại hình ảnh.
– Bước 3: Gửi hình ảnh đến các thầy cô trợ giảng của mình.

THỜI GIAN & THỂ LỆ:

– 08.11 – 16.11: Vòng sơ loại tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam nhằm chọn ra Top 5 bài dự thi xuất sắc nhất mỗi khu vực.
– 17.11 – 20.11: Vòng bình chọn trực tuyến toàn quốc, dựa trên 15 bài dự thi xuất sắc nhất của 3 khu vực. Tiêu chí chấm điểm vòng bình chọn:
    + 50% tổng điểm tính bằng lượt tương tác bài viết được đăng tải trên trang Fanpage của ILA.
   + 50% tổng điểm sẽ được BTC quyết định dựa trên chất lượng của bài dự thi như các yếu tố sáng tạo, ý nghĩa truyền tải…
– 22.11 – 25.11: Công bố Top 3 bài dự thi có lượt bình chọn trực tuyến cao nhất.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 15 Giải Khuyến khích: Dành cho 15 bài dự thi lọt vào vòng bình chọn trực tuyến, mỗi giải là một phần quà trị giá 500.000 VNĐ.
– 01 Giải Nhất – 01 Giải Nhì – 01 Giải Ba: Dành cho 3 bài dự thi có lượt bình chọn trực tuyến cao nhất theo cơ cấu giải thưởng như sau:
    + Giải Nhất: Bộ đồ chơi Lego trị giá 1.500.000 VNĐ.
    + Giải Nhì: Bộ đồ chơi Lego trị giá 1.000.000 VNĐ.
    + Giải Ba: Bộ đồ chơi Lego trị giá 700.000 VNĐ.

CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

– Kết quả cuộc thi ảnh sẽ được công bố trên fanpage ILA Vietnam sau khi chương trình kết thúc.
– Để nhận thưởng, người chơi vui lòng inbox về cho fanpage ILA với đầy đủ thông tin bao gồm: Họ tên học sinh, số điện thoại, trung tâm đang theo học và địa chỉ nhà học viên.
– Lưu ý: Trong trường hợp người chơi không gửi thông tin muộn nhất sau 7 ngày công bố người trúng giải thì giải thưởng sẽ không còn giá trị.

QUY ĐỊNH VỀ TÍNH ĐIỂM TƯƠNG TÁC CỦA VÒNG BÌNH CHỌN

– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác khi nhận thấy tài khoản đăng nhập là những tài khoản Facebook nghi ngờ là tài khoản giả.
– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận số lượng tương tác.
– Tài khoản Facebook của người tham gia tương tác phải là tài khoản thật, được tạo trước ngày bắt đầu chương trình, có trên 100 bạn và có tương tác trong thời gian 01 tháng gần đây. Tài khoản phải để ở chế độ công khai để BTC có thể kiểm tra.

QUY ĐỊNH CHUNG

– Người chơi tham gia chương trình đồng nghĩa với việc thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình.
– Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt, vật phẩm đồng giá. BTC có thể huỷ quyền tham gia của bất kỳ người chơi nào vi phạm Thể lệ và Điều khoản.
– Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì BTC sẽ là người ra quyết định cuối cùng mà không phải chứng minh quyết định.
– BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những hình ảnh/ video tham gia chương trình, thông tin, hình ảnh người đạt giải để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho học viên.
Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website chính thức của chương trình.
Hãy cùng ILA tri ân và tạo nên ngày Teachers’ Day ấm áp với thật nhiều thông điệp yêu thương nhé!
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trung tâm học viên đang theo học hoặc qua Hotline: 1900 6965.
Trân trọng,
ILA Vietnam
location map