Cuộc thi hóa trang Fly to the Mystical Future – Tương lai nhiệm màu

Cuộc thi hóa trang Fly to the Mystical Future – Tương lai nhiệm màu

Tác giả: admin

Một phần không thể thiếu của lễ hội Halloween chắc chắn là những màn hóa thân thành những hình tượng, nhân vật yêu thích một cách độc đáo và thú vị nhất.
Kết hợp với Lễ hội Halloween trực tuyến INNOVATION LAB ADVENTURES, ILA mang đến cuộc thi hoá trang lần đầu tiên được tổ chức ở quy mô toàn quốc với chủ đề  “FLY TO THE MYSTICAL FUTURE – TƯƠNG LAI NHIỆM MÀU”.
CÁCH THỨC THAM GIA
– Bước 1: Học viên hóa trang thành các nhân vật, hình tượng yêu thích theo chủ đề “Fly To The Mystical Future – Tương Lai Nhiệm Màu”
– Bước 2: Học viên chụp ảnh phần hoá trang của mình, gửi hình ảnh và mô tả về ý tưởng hoá trang thông qua link dự thi: LINK
THỜI GIAN THAM DỰ

– Học viên gửi hình ảnh dự thi từ 20/10 đến hết 28/10/2021.
– Giải thưởng sẽ được công bố tại Lễ Hội Halloween Trực Tuyến – Innovation Lab Adventures diễn ra vào ngày 31/10/2021.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 05 giải HÓA TRANG ẤN TƯỢNG – 05 Bộ quà tặng Halloween: Do BTC đánh giá và lựa chọn dựa trên các tiêu chí sáng tạo, độc đáo, phù hợp với chủ đề “Fly To The Mystical Future – Tương Lai Nhiệm Màu”.
– 01 giải HÓA TRANG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT – 01 Bộ quà tặng Halloween đặc biệt: Do tất cả các bạn học viên tham dự sự kiện Halloween trực tuyến bình chọn từ 5 giải HÓA TRANG ẤN TƯỢNG.
QUY ĐỊNH CUỘC THI

– Phần hoá trang phải phù hợp với lứa tuổi, không trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
– Giải thưởng sẽ được công bố tại Lễ Hội Halloween Trực Tuyến – Innovation Lab Adventures diễn ra vào ngày 31/10/2021. Trong trường hợp người đạt giải không tham gia sự kiện, BTC sẽ trao giải thưởng cho người khác.
– Người tham gia chương trình đồng nghĩa với việc thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình.
– Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt, vật phẩm đồng giá. BTC có thể huỷ quyền tham gia của bất kỳ người chơi nào vi phạm Thể lệ và Điều khoản.
– Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì BTC sẽ là người ra quyết định cuối cùng mà không phải chứng minh quyết định.
– BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những hình ảnh/ video tham gia chương trình, thông tin, hình ảnh người đạt giải để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho học viên.
– Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website chính thức của chương trình.
LET’S START THE SPOOKY JOURNEY & FLY TO THE MYSTICAL FUTURE NOW!

location map