Học vui, Nhìn xa, Nghĩ lớn’ mỗi ngày cùng ILA

“HỌC VUI, NHÌN XA, NGHĨ LỚN” MỖI NGÀY CÙNG ILA

Tác giả: admin

Năm 2019, ILA mang đến một hình ảnh hoàn toàn tươi mới cùng thông điệp “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn” – đồng hành cùng phụ huynh và học viên xây dựng lộ trình giáo dục toàn diện để trở thành những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt.

“The principle goal of education in the schools should be creating men and women who are capable of doing new things, not simply repeating what other generations have done.” – Jean Piaget.

“Mục tiêu cốt lõi của giáo dục tại các trường học là cần phải tạo ra những thế hệ có khả năng tạo ra những điều mới mẻ, chứ không phải lặp lại những gì mà các thế hệ trước đã làm”

Kỷ nguyên 4.0 vừa là cơ hội và cũng là thách thức, khi công nghệ bùng nổ thì cũng là lúc con người cần được trang bị thêm nhiều kỹ năng mới. Với mong muốn xây dựng và phát triển con người toàn diện, lộ trình học tập mà ILA mang đến cho học viên là hành trình từ lúc khởi đầu ở độ tuổi lên ba cho đến trung học và sau đó là kế hoạch du học được thiết lập trên mong đợi của học viên và gia đình. ILA đồng hành cùng phụ huynh và học viên trên hành trình giáo dục dài lâu đó cùng những trải nghiệm chất lượng giáo dục hiện đại – để mỗi học viên đều được: “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn”.

Cùng ILA “học vui”

Ở ILA, môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại sẽ là nền tảng tuyệt vời để khích lệ tinh thần học tập. Chỉ khi tạo được sự yêu thích và đam mê, học viên mới thật sự “vui học” và tối ưu hóa những kiến thức của mình. ILA luôn chú trọng phát triển bản sắc và nhân cách ở độ tuổi nhỏ và luyện tập khả năng diễn đạt, thể hiện chính mình bằng tiếng Anh vì chỉ khi là chính mình thì chúng ta mới vui, hạnh phúc và học tập hiệu quả nhất.

“HỌC VUI, NHÌN XA, NGHĨ LỚN” MỖI NGÀY CÙNG ILA

Cùng ILA “nhìn xa”

Trăn trở của ILA trong nhiều năm là làm sao để học viên sử dụng Tiếng Anh hiệu quả nhất. Vượt xa khỏi phạm vi của một bộ môn học tập,Tiếng Anh là một công cụ hữu hiệu trong giao tiếp, tư duy,  học tập và nghiên cứu. Ưu tiên hàng đầu tại ILA là nghiên cứu và áp dụng phương pháp học tư duy thông qua thực hiện các dự án, giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị bên cạnh việc biết sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau. Chủ động và linh hoạt trong việc sử dụng Tiếng Anh sẽ chính là chìa khóa vạn năng để các em mở cánh cửa tri thức vô hạn của nhân loại, tiếp thu những chân trời mới và khai phá tầm vóc để trở nên vượt trội hơn.

“HỌC VUI, NHÌN XA, NGHĨ LỚN” MỖI NGÀY CÙNG ILA 2

Cùng ILA “nghĩ lớn”

Khi đã mở ra và đón nhận cánh cửa tri thức và kỹ năng vô hạn của nhân loại, các học viên ILA sẽ có hành trang đầy đủ để bước vào thế giới năng động, với tâm thế chủ động. Học viên luôn được chú trọng bồi đắp những giá trị cốt lõi nhân văn, để các em nhìn xa hơn cuộc sống xung quanh mình, quan tâm đến thế giới và những vấn đề của toàn cầu. Ở ILA, “nghĩ lớn” không còn là một khái niệm trừu tượng, không dừng lại ở phạm vi lớp học hoặc gia đình. Các lớp học sẽ cung cấp kiến thức và tạo cơ hội cho học viên làm quen, tiếp xúc với các vấn đề mà thế giới đang quan tâm và kích thích sự tò mò tìm hiểu của các em để rèn luyện một “international mindset” – tư duy toàn cầu.

“HỌC VUI, NHÌN XA, NGHĨ LỚN” MỖI NGÀY CÙNG ILA 3

Song hành với việc mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ trong từng giây phút học tập, ILA cũng tạo sự kết nối mạnh mẽ với phụ huynh thông qua nhiều chương trình và hoạt động như Sổ liên lạc trực tuyến, Các buổi tọa đàm và hội thảo… để quá trình phát triển của trẻ luôn được cập nhật đầy đủ nhất. Trẻ chỉ thực sự thành công khi được ghi nhận tương đồng bởi chính trẻ, gia đình và nhà trường, bởi vậy mà ILA luôn chú trọng kết nối phụ huynh và học viên.

location map