ILA khởi động cuộc thi Speak-Up 2022 cho những tài năng trẻ

ILA khởi động cuộc thi Speak-Up 2022: Sân chơi bùng nổ cho những tài năng trẻ

Tác giả: admin

ILA chính thức khởi động cuộc thi đang được mong chờ nhất trong năm: Speak Up 2022 với chủ đề “Greater Voice – Greater Impact”. Đây là “đấu trường” hùng biện tiếng Anh được ILA, tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mang đến một sân chơi bùng nổ cho thí sinh tài năng từ 6-16 tuổi, với hơn 3.000 thí sinh đăng ký tham gia năm 2020.

Speak Up là cam kết mạnh mẽ của ILA về một nền tảng hùng biện tiếng Anh mang tầm khu vực. Cuộc thi đã chứng kiến và tôn vinh sự trưởng thành của nhiều thế hệ học viên ILA. Xuất sắc hơn qua từng ngày học, xuất sắc hơn qua từng vòng đấu, Speak Up mang đến cơ hội để các học viên bộc lộ mạnh mẽ những kiến thức, kỹ năng đã được trau dồi tại lớp học ILA.

ILA khởi động cuộc thi Speak-Up 2022: Sân chơi bùng nổ cho những tài năng trẻ

Hơn cả một cuộc thi hùng biện, Speak Up 2022 năm nay là một hành trình trưởng thành hơn mỗi ngày của mỗi thí sinh tham dự, mang đậm tinh thần “Greater You Everyday” mà ILA đang hướng tới. Chủ đề “Greater Voice – Greater Impact” giúp học viên ILA nói lên tiếng nói mạnh mẽ một cách độc đáo và sáng tạo, từ đó tạo nên tác động tới tương lai của chính học viên và thế giới sau này.

Học viên tham dự cuộc thi Speak Up 2022 sẽ trải qua 3 vòng thi đấu vô cùng gây cấn và hấp dẫn với đề thi cho từng vòng thuộc 3 nhóm đề tài lớn: Xã hội, Môi trường, Khoa học – Công nghệ, từ đó lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho thế hệ công dân toàn cầu mới tại ILA.

– Vòng 1: Thí sinh thực hiện 1 video cá nhân (thời lượng tối đa 90 giây), sử dụng tiếng Anh để nói về chủ đề mà Ban Tổ Chức công bố. Từ vòng 1, TOP 400 thí sinh sẽ được lựa chọn để bước vào vòng 2.

– Vòng 2: TOP 400 thí sinh sẽ được chia nhóm và cùng thực hiện một video (thời lượng tối đa là 6 phút) để trình bày chủ đề mà Ban Tổ Chức công bố. TOP 36 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết toàn quốc.

– Vòng chung kết: Thí sinh tập trung tại TP.HCM để trực tiếp tranh tài với TOP 36 thí sinh xuất sắc nhất. Trên sân khấu chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi đòi hỏi cao về kiến thức, kỹ năng và tư duy để chinh phục giải thưởng cao nhất.

ILA tin rằng tiếng nói của mỗi học viên là chìa khóa để mở ra tiềm năng và tương lai của mỗi người. Thông qua tiếng nói đó, các học viên được cùng trao đổi ý kiến, quan điểm và tranh luận về các vấn đề để tạo ra ảnh hưởng với thế giới để chinh phục những giải thưởng hấp dẫn: 02 GIẢI NHẤT: Mỗi giải 1 Chuyến du học hè tại Mỹ trong vòng 3 tuần trị giá 190 triệu VNĐ; 02 GIẢI NHÌ: Mỗi giải 1 Chuyến du học hè tại Singapore và Malaysia trong vòng 10 ngày trị giá 80 triệu VNĐ; 04 GIẢI BA: Mỗi giải 1 Khóa học hè ILA 2023 trị giá 35,3 triệu VNĐ; 28 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Mỗi giải 1 Loa Bluetooth JBL trị giá 2,5 Triệu VNĐ.

Ý NGHĨA CUỘC THI SPEAK UP 2022

Hơn 25 năm phát triển, với hơn 60 cơ sở trên toàn quốc, ILA đã đào tạo hơn 1 triệu học viên xuất sắc tiếng Anh, hơn 10.000 du học sinh thành công và hơn 300 trẻ em mầm non đang được ươm mầm với tinh hoa giáo dục Phần Lan. ILA đang từng ngày đào tạo những thế hệ trẻ bản lĩnh, tự tin, sẵn sàng thay đổi thế giới. Speak Up chính là nơi để các học viên chứng tỏ điều đó, mạnh mẽ khẳng định mình sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu,  làm chủ tương lai thành công.

Mọi kỹ năng, phẩm chất mà các học viên bộc lộ ở Speak Up đều sẽ là những hành trang quý giá nhất trong hành trình chinh phục tương lai. Một kỷ nguyên mới đang bắt đầu, nơi thế hệ trẻ sẽ phải đối mặt với những thử thách chưa từng có, công nghệ đang thay đổi thế giới nhanh chóng và giới trẻ cần trang bị những kỹ năng quan trọng để sẵn sàng thích nghi với mọi môi trường, mọi biến động. Việc xuất sắc Anh ngữ và nhuần nhuyễn các kỹ năng của thế kỷ 21 là điều kiện tiên quyết để trẻ có thể đứng vững và thành công trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi và đăng ký tham dự tại link: https://speakup.ila.edu.vn/

Nguồn: Giáo dục và Thời đại

location map