ILA Maths – Dạy Toán tư duy bằng tiếng Anh cho trẻ em

ILA Maths - Dạy Toán tư duy bằng Tiếng Anh cho trẻ em với 100% giáo viên trình độ bản ngữ

Tác giả: admin

Từ tháng 7/2019 Trung tâm Đào tạo Anh ngữ ILA chính thức khai giảng các lớp dạy Toán bằng Tiếng Anh tại 45 trung tâm trên toàn quốc.

Với tên gọi ILA Maths, chương trình dạy Toán tư duy bằng Tiếng Anh của ILA hiện đang chiêu sinh cho các lớp từ 4-10 tuổi. Học viên sẽ được học Toán hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên nói tiếng Anh trình độ bản ngữ. Bên cạnh tiêu chí học vấn trình độ đại học trở lên, giáo viên cũng phải có chứng nhận từ các khóa đào tạo dạy Toán hiện đại.

Cùng với việc sử dụng giáo trình sách giáo khoa Toán thuộc nhà xuất bản Cambridge, sau hai năm nghiên cứu và soạn thảo chương trình ILA Maths, đội ngũ cố vấn học vụ và đối tác chiến lược là các chuyên gia giáo dục đến từ Úc hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên chương trình, phương pháp học Toán tư duy hiện đại, hiệu quả nhất cũng như những lợi ích phát triển bản thân khác thông qua chương trình giảng dạy vô cùng tiên tiến này.

ILA Maths - Dạy Toán tư duy bằng Tiếng Anh cho trẻ em với 100% giáo viên trình độ bản ngữ

ILA Maths dành cho các em từ 4-10 tuổi

Phương pháp giảng dạy tiến bộ giúp trẻ hình thành những kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21

ILA Maths – Toán tư duy dựa trên phương pháp CPA và “Rich” Maths – phương pháp học Toán này đã được chứng minh hiệu quả trên khắp thế giới trong hơn 30 năm qua và là nền tảng cốt lõi trong chương trình dạy toán của ILA. Phương pháp này giúp cho trẻ tiếp cận dễ dàng và cảm thấy thú vị khi có sự hiểu biết sâu sắc về bản chất các khái niệm toán học trừu tượng, phức tạp thông qua các hoạt động thực tế như chạm, nhìn, nhận biết bằng ký hiệu tượng trưng và vấn đề đưa ra thường có kết thúc mở. Trẻ được khuyến khích làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề.

Kết hợp với phương pháp giảng dạy Tiếng Anh ưu việt mà ILA áp dụng nhiều năm nay sẽ mang đến cho trẻ những kỹ năng thiết yếu (kỹ năng làm việc đội nhóm, tư duy phản biện, tư duy sáng tạo, khả năng ứng dụng công nghệ…) và nền tảng kiến thức toán học vững chắc.

Học Toán bằng tiếng Anh, các em không chỉ có cơ hội ứng dụng công nghệ, sử dụng thành thạo ngôn ngữ quốc tế qua các hoạt động học tập mà còn được hình thành và phát triển rất nhiều kỹ năng, khả năng quan trọng phù hợp với đòi hỏi thực tế trong thời đại công nghệ 4.0.

ILA Maths - Dạy Toán tư duy bằng Tiếng Anh cho trẻ em với 100% giáo viên trình độ bản ngữ 2

Để thúc đẩy nhanh quá trình và hiệu quả học Toán, ILA Maths còn giúp học viên học Toán tư duy trên nền tảng học Toán online lớn nhất thế giới thông qua website IXL, để giúp các em tự học, tăng cường giao lưu với cộng đồng Toán học trên thế giới. Trên nền tảng này, phụ huynh cũng có thể theo dõi quá trình tiến bộ của con em, cũng như đồng hành cùng trẻ trong suốt chương trình thông qua những bài tập về nhà mà giáo viên giao cho các em.

Việc bắt đầu từ các lớp dành cho các em 4 tuổi, tức ở độ tuổi Mầm non, chính là vì ILA Maths muốn nhắm đến lượng học viên ở độ tuổi vàng trong quá trình phát triển trí não. Nhiều tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng, độ tuổi vàng của trẻ là ở khoảng 4-5 tuổi, lúc này trí não của trẻ đã có thể phát triển đến 90%. Vì thế, việc cho các em được tiếp xúc và học tập môn Toán trong giai đoạn vàng này là vô cùng quan trọng, tạo dựng một nền tảng vững chắc và chủ động cho quá trình học tập lâu dài.

ILA Maths – Từ kinh nghiệm giáo dục đến sự thấu hiểu phụ huynh

Theo dự kiến, đến hết tháng 9 năm nay, ILA sẽ mở khoảng 400 lớp học Toán trên toàn quốc dành cho độ tuổi từ 4-10 với tổng số học viên lên đến 2.300 học viên.

Từ xuất phát điểm là đào tạo tiếng Anh cao cấp, suốt 20 năm qua, ILA trở thành trung tâm giáo dục tạo được sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh. Mang sứ mệnh giáo dục tiên phong, luôn lấy chất lượng và tương lai của học viên làm giá trị cốt lõi, ILA phát triển Toán dựa trên sự thấu hiểu những mối quan tâm của phụ huynh hiện đại với tương lai của con em mình.

Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tổng hợp các tài liệu khoa học cũng như sự đồng hành cùng các đối tác giáo dục uy tín trên thế giới, ILA Maths ra đời dựa trên rất nhiều tâm huyết và đúc kết kinh nghiệm, sáng tạo để đáp ứng và đón đầu kỷ nguyên công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

ILA Maths - Dạy Toán tư duy bằng Tiếng Anh cho trẻ em với 100% giáo viên trình độ bản ngữ 3

Trong Cách mạng Công nghiệp 4.0 này, khi công nghệ dần thay thế con người trong rất nhiều nhiệm vụ, thế giới tương lai đòi hỏi nguồn nhân lực sở hữu tư duy logic và những kỹ năng mới mẻ. Thông qua Toán học, ILA sẽ đồng hành cùng phụ huynh và học viên không chỉ xây dựng niềm đam mê học tập, khả năng tự học, tư duy sáng tạo, tỏa sáng trong trường học mà còn tự tin làm chủ tương lai.

Để giúp trẻ có cơ hội bước vào vương quốc kỳ diệu của toán học, ILA Maths dành tặng học bổng lên đến 30% cho học viên khi đăng ký các lớp học Toán từ nay đến hết ngày 15/10.

Tìm hiểu thêm về các khóa học, liên hệ: 1900 6965

Tham khảo thông tin tại: https://ila.edu.vn/tieng-anh-steam-4-10-tuoi

Nguồn: Dân trí

location map