Thông điệp ILA ‘Just be you’ – Là chính mình thật tuyệt!

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 2

Tác giả: admin

20 năm với sứ mệnh chuyển giao ngôn ngữ và lan tỏa những giá trị tinh thần trên khắp Việt Nam, ILA luôn tin rằng mỗi phụ nữ đều sở hữu những cá tính riêng và nội lực tiềm ẩn để tạo nên sự khác biệt, tất cả đều xứng đáng có được những cơ hội để theo đuổi ước mơ của mình. Nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ILA tiếp tục khẳng định thông điệp “Just Be You” – “Là Chính Mình” qua bộ ảnh độc quyền của chính các bé gái ILA – đại diện cho một thế hệ nữ sinh mới hội tụ đầy đủ tài năng và bản lĩnh.

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH

Tự tin với bản sắc riêng

Trên chặng đường 20 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, ILA đã góp phần nâng cao nhận thức về bình đẳng giới qua những thông điệp nhân văn mạnh mẽ và hàng loạt các hoạt động đa dạng và phong phú.

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 2

Tại ILA, chúng tôi tin rằng mỗi người phụ nữ đều sở hữu một cá tính riêng biệt và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, từ đội ngũ cô giáo nước ngoài tâm huyết đến những nữ nhân viên văn phòng đầy hứng khởi và sáng tạo. Đặc biệt, các nữ sinh nhỏ tuổi tại ILA chính là thế hệ tương lai lan tỏa năng lượng, niềm vui, sự tự tin và tinh thần ham học hỏi đến cộng đồng. Ngoài vốn kiến thức và tư duy rộng mở, các em còn được giáo dục để tôn trọng sự khác biệt và tự tin thể hiện cá tính độc đáo của chính mình.

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 3

Những cuộc thi học thuật đến các hoạt động ngoại khóa như ILA’s Got Talent, Trại Hè ILA…. được tổ chức đều đặn khắp cả nước suốt nhiều năm qua chính là những cơ hội tuyệt vời giúp các bạn gái tự tin thể hiện tài năng, bản lĩnh và dấu ấn riêng.  “Là Chính Mình” – đó là cách mỗi bạn nữ để lại dấu ấn cá nhân tại ngôi nhà chung ILA.

Bản lĩnh để chinh phục mọi mục tiêu

Bên cạnh việc tự tin là chính mình, ILA tin rằng bản lĩnh của một phụ nữ còn thể hiện ở tinh thần không ngại thử thách và theo đuổi mục tiêu đến cùng.

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 4

Do vậy, mỗi nữ nhân viên tại ILA luôn được làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế sáng tạo và năng động để có thể phát huy hết năng lực và khơi dậy hết mọi tiềm năng. Các học viên nữ không chỉ được trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm mà còn được tham gia các hoạt động cải thiện môi trường nơi mình đang sống cùng ILA Cộng Đồng – ILA Community. Thông qua hệ thống chương trình và hoạt động đa dạng từ thử thách về tri thức đến các sân chơi tài năng, các bạn gái có cơ hội để trải nghiệm nhiều hơn, khám phá chính mình và tiếp cận thế giới với lăng kính đa dạng và ngập tràn sắc màu. Đó là cơ hội tuyệt vời để các em từng bước trưởng thành và trở thành những công dân toàn cầu, dám ước mơ và đủ bản lĩnh thực hiện điều mình mơ ước.

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 5

Bà Nguyễn Nam Hương – Giám đốc Nhân sự của ILA Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình 20 năm xây dựng môi trường giáo dục hàng đầu Việt Nam, ILA luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi thành viên đặc biệt là thành viên nữ phát huy được tiềm năng của mình và để lại nhiều dấu ấn cá nhân. Tinh thần “Just Be You”- “Là Chính Mình” đã được lan tỏa từ chính bên trong nội bộ ILA đến đông đảo học viên, phụ huynh. Bằng cảm hứng thông qua giáo dục, ILA còn ươm mầm những thế hệ nữ sinh ILA tài năng, bản lĩnh với tư duy rộng mở. Các em chính là những người sẽ tiếp nối sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và thay đổi thế giới trong tương lai.”

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 6

“JUST BE YOU” - TUYỆT VỜI NHẤT KHI LÀ CHÍNH MÌNH 7

Trên hành trình hơn 20 năm vừa qua, Những Cô gái Thế hệ ILA đã được ươm mầm trong môi trường giáo dục toàn diện về ngoại ngữ, kỹ năng và nhân cách. Nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, bộ ảnh “Just Be You” chính là dự án độc đáo của ILA với nhân vật chính là các nữ sinh ILA từ 4 – 12 tuổi. Mang phong cách trẻ trung và hiện đại, bộ ảnh đã nêu bật được tinh thần “Là chính mình” của Những Cô gái Thế hệ ILA.

location map