Khơi dậy cảm hứng học tập cho con mùa tựu trường

Khơi dậy cảm hứng học tập cho con

Tác giả: Nguyễn Huy

Đầu năm học, hãy khơi dậy cảm hứng học tập cho con. Mùa tựu trường là thời cơ “lấy đà” quan trọng nhất mà phụ huynh cần “bắt kịp” để con có một năm học hiệu quả. Cha mẹ hãy giảm bớt áp lực về điểm số bằng cách chia sẻ với con tầm quan trọng của kỹ năng mềm bên cạnh thành tích. Bên cạnh đó, hãy tập trung vào các môn học tạo nhiều cảm hứng như tiếng Anh, năng khiếu… cho con cảm giác tích cực khi đến trường.

Đăng ký cho con các khóa học với phương pháp giảng dạy mới lạ cũng là cách cho con khởi động năm học hiệu quả. Trong đó, các khóa học tiếng Anh của ILA sẽ là giải pháp hữu ích cho phụ huynh muốn tìm kiếm “chất xúc tác” mùa tựu trường.

Ứng dụng phương pháp tư duy của thế kỷ 21, lớp học tiếng Anh tại ILA luôn tràn đầy cảm hứng và sáng tạo. Dạy tiếng Anh thông qua các dự án thiết thực đòi hỏi tìm tòi, nghiên cứu, ILA không chỉ mang đến cho trẻ em lớp học tiếng Anh chất lượng cao mà còn giúp trẻ nâng cao 6 kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu của nền công nghiệp 4.0. Được trang bị tiếng Anh và khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác, kiến thức công nghệ với khóa học của ILA, con sẽ không còn suy nghĩ vào học là “vào guồng”, ngược lại càng mong ngóng và háo hức khi đến lớp.

Đặc biệt, khi đăng ký học trước tháng 9, cha mẹ còn nhận về cho con cơ hội trúng các phần học bổng với tổng giá trị lên đến 36 tỉ đồng, ba lô và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Những món quà thú vị này cũng sẽ là “trợ lực” cho niềm yêu thích đến trường của con.

Tiếng trống khai trường đã điểm, cha mẹ đừng chần chừ mà hãy bắt lấy “thời cơ”, giúp trẻ có thể hân hoan rạng ngời mà nói: “Con vui và thích đến trường!”.

Nguồn: Thanh niên

location map