Tưng bừng chào đón mùa trăng tròn, nhận về trọn bộ ưu đãi vàng tháng 8

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN MÙA TRĂNG TRÒN, NHẬN VỀ TRỌN BỘ ƯU ĐÃI “VÀNG” THÁNG 8

Tác giả: admin

Hằng năm, cứ vào giữa tháng 8 âm lịch, “ông trăng” lại sáng hơn và niềm vui của các em nhỏ lại được nhân lên. Khắp phố phường tràn ngập không khí ấm áp của một mùa Trung thu “khỏe mạnh hơn”, khắp gia đình hào hứng chuẩn bị những món quà cho trẻ con.

ILA cũng có quà cho các bé, không chỉ một, mà là cả một combo “Quà Tặng Trăng Vàng” vô cùng ý nghĩa, bao gồm:

✓ ƯU ĐÃI HỌC PHÍ LÊN ĐẾN 33%

✓ MIỄN PHÍ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH với GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI và nhận về TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC 

✓ 1000 BÁNH TRUNG THU THƠM NGON & LỒNG ĐÈN TRUNG THU XINH XẮN (dành cho 1000 bạn nhỏ đầu tiên đăng ký kiểm tra trình độ tiếng Anh tai ILA) 

Qua 2 thập kỷ giảng dạy, ILA thành công trong việc xây dựng nên chương trình học tiên tiến và phù hợp với sự phát triển theo từng độ tuổi của học viên. Sứ mệnh của ILA là đào tạo nên một thế hệ không chỉ có khả năng thích ứng tốt với thay đổi, mà còn có thể tự tin đón đầu tương lai.

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN MÙA TRĂNG TRÒN, NHẬN VỀ TRỌN BỘ ƯU ĐÃI “VÀNG” THÁNG 8

Với chuẩn mực giáo dục đẳng cấp quốc tế, ILA trao quyền cho các em tự khơi mở và kiến tạo 4 tố chất của những chủ nhân tương lai thế giới, đó là: Tiếng Anh chuẩn bản xứ (phát âm chuẩn và phản xạ nhanh nhạy), Bản lĩnh vững vàng (thích nghi và nắm thế chủ động), Kỹ năng thế kỷ 21, Hành trang chứng chỉ quốc tế (Cambridge, IELTS…).

Như vậy, mùa Trung thu năm nay, ILA không chỉ tổ chức các hoạt động đón trăng đầy thú vị mà còn trao tặng bộ quà tặng tri thức hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn nhỏ khởi động kế hoạch chinh phục đỉnh cao Anh ngữ tràn ngập niềm vui.

Chi tiết bộ “Quà Tặng Trăng Vàng”, mời gia đình xem chi tiết tại đây:

https://bit.ly/Uu-Dai-Thang-8

CÙNG ILA VUI ĐÓN TRĂNG VÀNG – TIẾNG ANH THÊM THĂNG HẠNG

location map