Tâm sự của chị Vũ Nguyệt Anh, mẹ bé Dương Vũ Quỳnh Chi

Chị Vũ Nguyệt Anh, mẹ bé Dương Vũ Quỳnh Chi

Tác giả: Hồ Vy

Chị Vũ Nguyệt Anh, mẹ bé Dương Vũ Quỳnh Chi

“Người thầy đầu tiên bé theo học đóng vai trò vô cùng quan trọng!”

Mẹ bé Quỳnh Chi lý giải: “Não trẻ nhỏ như tờ giấy trắng, thế nên những kiến thức tiếp thu đầu đời phải chuẩn xác. Đó là lý do tôi tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh có thầy cô là người nước ngoài, có trình độ cao để cho con theo học”.

Chị cho biết thêm: “Tiếng Anh vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay và rất cần thiết để con hòa nhập và phát triển trong môi trường quốc tế. Ngoại ngữ sẽ giúp con mở khóa các nền văn hóa mới (thông qua đọc sách, truyện hay xem phim), và cũng giúp bé tự tin khi đặt chân ra nước ngoài khi đi du lịch, dã ngoại…”.

Đã tốt nghiệp sư phạm khoa Anh ngữ, chị Nguyệt Anh nhận thức rõ việc “nghe đúng” và “nói chuẩn” là quan trọng nhất trong quá trình học tiếng Anh. Việc đó chị hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ giáo viên nước ngoài tại ILA. Bên cạnh đó, vốn từ của con sẽ được mở rộng thông qua các trò chơi hay sinh hoạt hằng ngày trên tinh thần thoải mái nhất. 

“Sở hữu nền tảng tiếng Anh vững chắc sẽ giúp Quỳnh Chi tự tin, dạn dĩ hơn rất nhiều trong cuộc sống”, chị Nguyệt Anh “đúc kết”.

location map