Câu chuyện học tiếng Anh tại ILA của bé Nguyễn Lợi Thanh Chi

Bé Nguyễn Lợi Thanh Chi (12 Tuổi) - Bậc Học Smart Teens - Ba: Nguyễn Vĩnh Lợi - Mẹ: Nguyễn Lê Đinh Thanh

Tác giả: Hồ Vy

Bé Nguyễn Lợi Thanh Chi (12 Tuổi) – Bậc Học Smart Teens – Ba: Nguyễn Vĩnh Lợi – Mẹ: Nguyễn Lê Đinh Thanh

Bé Nguyễn Lợi Thanh Chi (12 tuổi) – Bậc học Smart Teens – Ba: Nguyễn Vĩnh Lợi – Mẹ: Nguyễn Lê Đinh Thanh

“Môi trường học thân thiện đã giúp con tôi yêu thích Tiếng Anh!”

Thanh Chi được gia đình cho học tại ILA từ khi 5 tuổi, nên yêu cầu học lúc này còn được ba mẹ xem rất nhẹ nhàng, với tôn chỉ: “Trong khả năng của mình, ba mẹ tạo cho con một môi trường tốt nhất để con “ý thức” về việc học nói chung và trang bị thêm ngoại ngữ (Anh văn) nói riêng. Và chúng tôi đã chọn ILA là nơi cho bé “tầm sư học đạo” – Mẹ của Thanh Chi mở đầu cuộc chia sẻ…

Có lẽ nhờ môi trường học của ILA thân thiện, lớp bé tham gia học phù hợp với độ tuổi nên Thanh Chi đã tỏ ra vui thích ngay từ những ngày học đầu tiên tại trung tâm. Và cũng chính nhờ bé thích môi trường học, mến thầy cô, bạn bè và cộng thêm phương pháp giảng dạy tại trung tâm khá thu hút và phù hợp nên đã tác động tốt đến bé – Mẹ của Thanh Chi cho biết thêm.

Gia đình tôi quan niệm “học là đường dài”, nhất là học ngoại ngữ (Anh văn) nên yếu tố tạo sự hứng thú, môi trường học thoải mái cho trẻ thì sẽ hiệu quả. Khi đó, kiến thức sẽ như “mưa dầm thấm lâu”, trẻ sẽ tích lũy vốn từ vựng qua sự tương tác giữa thầy trò trong lớp thông qua những trò chơi, … từ đó biến thành kỹ năng giao tiếp của riêng mình.

Cũng chính vì nhận thấy hiệu quả tiếp thu kiến thức (vốn từ vựng) và kỹ năng (cách giao tiếp) từ môi trường học thân thiện và thoải mái tại trung tâm, gia đình tôi đã áp dụng vào việc cùng học với các con bằng cách thường xuyên cho các con tham gia những chương trình Family Day ở công ty của Mẹ (công ty nước ngoài). Và khi tham gia những chương trình này, con có cơ hội trải nghiệm, áp dụng những gì đã được học tại trung tâm… Và sau những lần có cơ hội “dụng võ” vốn tiếng Anh của mình, Thanh Chi cũng trở nên dạn dĩ, tự tin hơn trong những giao tiếp…

Còn khi nói về hiệu quả của việc học tiếng Anh tại ILA đã tác động thế nào đến việc học của mình ở trường phổ thông, Thanh Chi cho biết thêm với nụ cười tươi rói: Những gì được học tại ILA đã bổ trợ nhiều cho con trong chương trình học tiếngh Anh chính khóa tại trường chuyên Trần Đại Nghĩa. Điều này được thể hiện ở điểm số thi tuyển của con vào trường Trần Đại Nghĩa đạt 9 điểm.

location map