Cuộc thi ảnh Let’s cherish your first time chỉ có tại ILA

Cuộc thi ảnh Let’s cherish your first time chỉ có tại ILA

Tác giả: admin

Trên hành trình khôn lớn của mỗi đứa trẻ vẫn luôn in dấu những “lần đầu tiên”:

– Lần đầu tiên con giúp mẹ rửa bát, dù còn vụng về, nhưng trong mắt mẹ vẫn sáng rõ niềm vui nhìn thấy con trưởng thành.

– Lần đầu tiên con làm thiệp tặng mẹ, con cảm nhận được sự hạnh phúc từ ánh mắt của mẹ khi đọc những dòng chữ nắn nót con ghi.

– Lần đầu tiên con mang về cho mẹ điểm 10 tròn trĩnh trong bài thi tiếng Anh, mẹ đã ôm chầm con như lời khích lệ sau bao nhiêu cố gắng.

Những lần đầu tiên của con đôi khi chỉ là khoảnh khắc xuất hiện bất chợt. Thời gian sẽ trôi qua , nhưng cảm xúc về những “lần đầu tiên” sẽ vẫn mãi là một phần tươi đẹp, là món quà tinh thần quý giá con luôn mang theo bên mình.

Nhân ngày quốc tế Phụ nữ, hãy cùng ILA lưu giữ lại khoảnh khắc “lần đầu tiên” đáng quý của con qua CUỘC THI ẢNH: 𝐋𝐄𝐓’𝐒 𝐂𝐇𝐄𝐑𝐈𝐒𝐇 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐓𝐈𝐌𝐄.

THỜI GIAN

– Thời gian tham gia chương trình: 01/03 – 15/03/2022
– Thời gian tổng kết và công bố kết quả: 16/03 – 22/03/2022

CÁCH THỨC THAM GIA

– BƯỚC 1: Phụ huynh/ Học viên chụp ảnh, quay video (hoặc sử dụng hình ảnh/ video đã có) ghi lại những khoảnh khắc, hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ của học viên bên cạnh người phụ nữ mình thương yêu (ví dụ: nấu ăn cùng mẹ, đi chợ với chị, chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo, chăm vườn hoa cùng bà, …).

– BƯỚC 2: Đăng tải hình ảnh hoặc video lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm một vài dòng chia sẻ cảm xúc, và hashtag #ILAVietnam #cherishthe1sttime #happywomensday

– BƯỚC 3: Sao chép lại đường link của bài viết và gửi qua messenger cho trang Fanpage ILA Việt Nam kèm họ tên phụ huynh, họ tên học viên, số điện thoại liên lạc, trung tâm ILA đang theo học (nếu có) tại đây: https://www.facebook.com/ilavn/. Hoặc gửi cho ILA qua form đăng ký tại đây:

https://forms.gle/hHJz4rL9do7C9e9N6

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

– 50% tổng điểm tính bằng lượt tương tác bài viết được đăng tải trên Facebook cá nhân của người tham dự (lượt Like, Share, Comment).
– 50% tổng điểm sẽ được BTC quyết định dựa trên chất lượng của bài dự thi như các yếu tố sáng tạo, chất lượng hình ảnh, ý nghĩa truyền tải…

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 1 GIẢI NHẤT: Máy chụp ảnh lấy liền đến từ “FUJIFILM” trị giá 2 triệu VNĐ
– 2 GIẢI NHÌ: Tai nghe mang phong cách hiện đại và thông minh đến từ “Sony” trị giá 1,5 triệu VNĐ
– 3 GIẢI BA: Loa Bluetooth với thiết kế năng động đến từ “JBL” trị giá 700 nghìn VNĐ
– 5 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Đồng hồ báo thức đa năng và hiện đại

CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

– Kết quả cuộc thi ảnh sẽ được công bố trên Fanpage ILA Vietnam sau khi chương trình kết thúc.
– Để nhận thưởng, người chơi vui lòng inbox về cho Fanpage ILA với đầy đủ thông tin bao gồm: Họ tên phụ huynh, họ tên học sinh, trung tâm đang theo học, số điện thoại.
– Lưu ý: Trong trường hợp người chơi không gửi thông tin muộn nhất sau 7 ngày công bố người trúng giải thì giải thưởng sẽ không còn giá trị.

QUY ĐỊNH VỀ TÍNH ĐIỂM TƯƠNG TÁC

– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác khi nhận thấy tài khoản đăng nhập là những tài khoản Facebook nghi ngờ là tài khoản giả.
– BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận số lượng tương tác.
– Tài khoản Facebook của người tham gia tương tác phải là tài khoản thật, được tạo trước ngày bắt đầu chương trình, có trên 100 bạn và có tương tác trong thời gian 01 tháng gần đây. Tài khoản phải để ở chế độ công khai để BTC có thể kiểm tra.

QUY ĐỊNH CHUNG

– Người chơi tham gia chương trình đồng nghĩa với việc thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình.
– Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt, vật phẩm đồng giá. BTC có thể huỷ quyền tham gia của bất kỳ người chơi nào vi phạm Thể lệ và Điều khoản.
– Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì BTC sẽ là người ra quyết định cuối cùng mà không phải chứng minh quyết định.
– BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những hình ảnh/ video tham gia chương trình, thông tin, hình ảnh người đạt giải để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho học viên.

Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website chính thức của chương trình.

location map