Hơn 2,000 bạn nhỏ thỏa sức khám phá tại ngày hội mùa hè ILA

HƠN 2000 BẠN NHỎ THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI NGÀY HỘI MÙA HÈ ILA

Tác giả: admin

Đa dạng hoạt động khám phá để ôn lại 6 tuần Summer Over The Moon

Với chủ đề ‘Fly High: Trưởng thành và Bay cao”, ngày hội đã đưa các bạn học sinh từ vui chơi khắp 4 tinh cầu tuổi thơ cùng những hoạt động mô tả lại 6 tuần vui học – thỏa sức khám phá với các hoạt động đa dạng, phù hợp cho trẻ từ 4 – 16 tuổi.  “I say Fly, you say High” – sân chơi chính thức được bắt đầu với các tiết mục nhảy và hát đặc sắc do chính các học sinh tài năng chuẩn bị suốt nhiều tuần liền biểu diễn, mang đến sự sôi động và phấn khích, gắn kết tất cả các bạn lại với nhau khi cùng hát và cổ vũ trong không gian tràn ngập những chiếc chong chóng xanh “nhận diện” của chương trình.

HƠN 2000 BẠN NHỎ THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI NGÀY HỘI MÙA HÈ ILA

Không khí càng trở nên “nóng” hơn khi chuỗi hoạt động thể chất, khám phá chính thức bắt đầu. Với 8 thử thách tương ứng với những kỹ năng trong thời đại mới như: khả năng sáng tạo qua cuộc thi vẽ “Mùa hè tuyệt vời trong mắt em” hợp tác với Global Art và hoạt động Lego Education, kỹ năng hợp tác làm việc nhóm qua hoạt động gây quỹ ILA Cộng đồng,  tư duy phản biện và kiến thức công nghệ qua cuộc thi lập trình Robot, khả năng giao tiếp khi tham gia hành trình Treasure Hunt – Truy tìm kho báu, kỹ năng tự hoàn thiện bản thân qua chuỗi trải nghiệm các “công việc trong mơ”.

HƠN 2000 BẠN NHỎ THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI NGÀY HỘI MÙA HÈ ILA 2

Hơn 2000 học sinh và các thầy cô nước ngoài, 8 giờ thỏa sức khám phá và thể hiện bản lĩnh, đã có hơn 100 phần thưởng được trao cho các nhóm, cá nhân xuất sắc nhất của từng hoạt động. Điểm nhấn của chương trình đó là mô hình bánh ILA khổng lồ được chính tay các bạn nhỏ thực hiện từ 1000 chiếc bánh su mềm ngọt ngào – phần thưởng cho một ngày dài năng động cũng như cơ hội lưu lại những kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô.

Trải nghiệm để trưởng thành, trau dồi để bay cao

Theo nghiên cứu, tham gia hoạt động mùa hè giúp trẻ tăng khả năng tiếp thu, phát triển ngôn ngữ và kiểm soát cảm xúc cá nhân từ 33% lên đến 67%, trẻ sẽ tự phát triển khả năng tiếp thu nhờ kết hợp giữa những kiến thức đã có và những điều mới mà trẻ vừa khám phá được qua các lớp học, hoạt động ngoài trời. Cô Mona Sara Nainie, Phó Giám đốc Nghiên cứu học tập tại Trung tâm Anh ngữ ILA cho biết thêm: “Kết thúc thời gian học hè với ILA, các con sẽ bước ra khỏi lớp học và hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu trong tương lai với kiến thức và kỹ năng tích lũy được. Những ký ức và kỷ niệm đẹp này sẽ là hành trang vững chắc nhất cho trẻ mà chúng tôi tự hào mang lại”.

HƠN 2000 BẠN NHỎ THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI NGÀY HỘI MÙA HÈ ILA 3

Những điểm nhấn hấp dẫn trong chương trình Trại hè năm nay cũng chính là hiện thân cho nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển những chương trình giáo dục tiên tiến phù  hợp với mong đợi của phụ huynh và học viên trong kỷ nguyên mới. Không chỉ vậy, đây còn là lời khẳng định cho thương hiệu và tầm nhìn của ILA, trong quá trình triển khai triết lý giáo dục mới “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn”.

HƠN 2000 BẠN NHỎ THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI NGÀY HỘI MÙA HÈ ILA 4

“Đây là năm thứ 2 các bé nhà tôi tham gia khóa Anh văn hè ILA. Với tâm huyết cũng như sự đầu tư vào chất lượng đào tạo và phát triển nhân cách, mỗi một mùa hè ILA đều mang đến cho gia đình tôi sự bất ngờ, giúp bé thêm yêu thích học tiếng Anh, mang lại sự tự tin và phát triển đam mê cho trẻ” – chị Anh Thư, phụ huynh bé Quốc Bảo (quận 5) chia sẻ.

Ngày hội mùa hè đầy màu sắc do ILA tổ chức với những hoạt động độc đáo và hấp dẫn đã khép lại một sân chơi đáng nhớ và bổ ích. Đã có những niềm vui được nhân đôi, cảm xúc chiến thắng vỡ òa, và cũng có những ánh mắt tiếc nuối tạm biệt mùa hè cũng như những cái ôm thật chặt thay cho câu “Hẹn gặp lại!”. Qua đó, các bạn nhỏ của Trại Hè ILA 2019 đã cùng nhau nhìn lại chặng đường vừa qua để nhận ra mình đã thực sự trưởng thành.

Trại hè tiếng Anh ILA 2019 “Summer Over The Moon – Hè Vui Trên Những Tinh Cầu” là Trại hè đẳng cấp quốc tế dành cho trẻ em trong độ tuổi 4 – 16 trên toàn quốc với chế độ học tập – trải nghiệm – dinh dưỡng tiêu chuẩn do các chuyên gia của ILA thiết kế.

Để cập nhật những thông tin sự kiện, tư vấn khóa học chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900 6965.

ILA là Tổ chức giáo dục Anh ngữ và tư vấn du học với 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21 của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều và bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong thế giới tương lai

location map