Lớp học ILA tiếp tục tạm ngừng đến 15.03 | Giải pháp học trực tuyến

LỚP HỌC ILA TIẾP TỤC TẠM NGỪNG ĐẾN 15.03 & GIẢI PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN

Tác giả: admin

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh,
Trước diễn biến phức tạp của Dịch cúm Covid-19, 46 Trung tâm ILA tiếp tục tạm ngừng dạy học từ nay đến 15.03.2020. 
Để đảm bảo sự ổn định và liên tục thực hành tiếng Anh cho các em học sinh, ILA  chuẩn bị các phương án học tập cho các em trong giai đoạn này:

ĐỐI VỚI HỌC VIÊN CẤP ĐỘ JUMPSTART 

Do các em lớp Jumpstart ở độ tuổi nhỏ nên mô hình lớp học trực tuyến chưa thể áp dụng được, ILA sẽ sắp xếp lịch học bù cho các em và sẽ thông báo sớm nhất đến Quý Phụ huynh. Để đảm bảo tính liên tục của việc học Tiếng Anh, Thư viện trực tuyến ILA@Home sẽ vẫn là người bạn đồng hành với các video và bài tập vui nhộn, thú vị và đầy màu sắc. Đặc biệt, tại Thư viện, chúng tôi có nhiều gợi ý về các hoạt động khám phá dành cho cả gia đình để các thành viên được gắn kết và có thời gian vừa vui chơi, vừa giúp các em học sinh trau dồi Anh ngữ.
LỚP HỌC ILA TIẾP TỤC TẠM NGỪNG ĐẾN 15.03 & GIẢI PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN

ĐỐI VỚI HỌC VIÊN CẤP ĐỘ SUPER JUNIORS VÀ SMART TEENS

1. Lớp học trực tuyến ILA@Live sẽ tăng thời lượng lên 2 tiếng/ buổi và do giáo viên nói Tiếng Anh trình độ bản ngữ trực tiếp đứng lớp, bắt đầu từ Chủ Nhật 01.03.2020. Nội dung bài học được đội ngũ chuyên gia giáo dục của ILA nghiên cứu và phát triển nhằm đảm bảo phát triển kiến thức tiếng Anh, Toán học và Kĩ năng thế kỷ 21 cho các em. Bên cạnh đó, các em sẽ được ôn tập trước hoặc sau mỗi buổi họp, với thời lượng 30 phút để giúp nắm vững toàn bộ kiến thức trong lớp. Ngoài ra, ILA dành tặng 40% học phí trên tổng số giờ học trực tuyến cho khóa sau. ILA sẽ đồng hành với các em nhằm đảm bảo các em có kết quả đào tạo như mong đợi.
2. Trong trường hợp Quý Phụ huynh chưa thể sắp xếp cho con tham gia lớp học trực tuyến, hay các em  còn bỡ ngỡ với mô hình học mới này, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm ILA đang theo học để được sắp xếp và hỗ trợ học bù sau đó.
LỚP HỌC ILA TIẾP TỤC TẠM NGỪNG ĐẾN 15.03 & GIẢI PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN 2
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Phụ huynh xin vui lòng liên hệ Trung tâm đang theo học.
Trân trọng,
ILA
location map