Thư thông báo về việc ILA tạm ngừng dạy học do dịch Covid-19

Để viết một bức thư tiếng Anh chỉn chu, bạn cần học cách viết thư theo cấu trúc tiêu chuẩn

Tác giả: admin

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em Học sinh,
Trong những ngày này, Đại dịch Covid-19 đã trở thành nỗi lo của toàn cầu. Tại ILA, chúng tôi luôn đặt an toàn sức khỏe của học sinh, phụ huynh và cán bộ nhân viên là trọng trách hàng đầu, trong bất kỳ điều kiện và hoàn cảnh nào.
Cũng bởi vậy, toàn bộ 46 Trung tâm ILA trên toàn quốc sẽ tiếp tục ngừng dạy học đến hết ngày 05/04/2020. Chúng tôi đang làm mọi việc để đảm bảo môi trường tại ILA an toàn, diệt khuẩn nhất. Trong thời gian này, ILA sẽ luân phiên đóng cửa các trung tâm để tăng cường vệ sinh, sát trùng và tiến hành các công tác đảm bảo an toàn sức khoẻ khác.
Song song với công tác đảm bảo an toàn sức khỏe thì chuyện học tập của các em Học sinh cũng là điều mà toàn bộ nhân viên ILA dốc sức nghiên cứu và triển khai trong nhiều tháng qua. “Hệ sinh thái học trực tuyến” ILA@Live và ILA@Home sẽ vẫn hoạt động hết công suất trong những ngày sắp tới để chắc chắn rằng không một em Học sinh nào bị gián đoạn việc ôn tập và thực hành Tiếng Anh, Toán học và các kỹ năng quan trọng của Thế kỷ 21.
Cùng với việc triển khai những lớp học trực tuyến, đội ngũ giáo viên và trợ giảng của ILA đang được liên tục đào tạo trong thời gian này. Chúng tôi thiết kế chương trình giảng dạy đặc biệt để nâng cao chất lượng giảng dạy và năng lực phục vụ của hơn 1500 giáo viên nói Tiếng Anh trình độ bản ngữ và thầy cô trợ giảng nhà ILA. Những nỗ lực này không gì ngoài mong mỏi ngày trở lại của các em Học sinh sẽ thật tươi mới, thật hạnh phúc với sự nâng tầm của chất lượng giờ học, đến từ sự sáng tạo của bài giảng, sự chuyên nghiệp và tâm huyết của giáo viên và trợ giảng.
Chúng tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý Phụ huynh và các em Học sinh, bởi sự tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua và đặc biệt là trong thời khắc này. Đây là động lực lớn lao để ILA tập trung phát triển chương trình giảng dạy và xây dựng đội ngũ giáo viên ngày một hoàn thiện hơn. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi không mong gì hơn ngoài thật nhiều sức khoẻ, bình an và tinh thần tích cực với Quý Phụ huynh và các em Học sinh.
Chúng tôi luôn túc trực tại Hotline 1900 6965 để lắng nghe những ý kiến, trao đổi của Quý Phụ huynh và các em Học sinh. Và cũng xin đừng ngại ngần trao đổi với các thầy cô trợ giảng hay nhân viên tại các Trung tâm khi có vấn đề cần giải đáp.
Thầy cô và những lớp học luôn nhớ những nụ cười hạnh phúc của từng em Học sinh. Thật mong sớm đến ngày thầy trò gặp lại nhau.
Trân trọng,
ILA
location map