Câu chuyện học tiếng Anh của Account Manager – anh Nguyễn Quốc Hùng

Nguyễn Quốc Hùng – Account Manager

Tác giả: Hồ Vy

Nguyễn Quốc Hùng – Account Manager

Chuyên nghiệp hơn trong công việc với tiếng Anh “chuẩn”

Làm việc trong ngành quảng cáo, phải giao tiếp với các công ty nước ngoài nhiều nên rất cần trau dồi trình độ tiếng Anh, anh Nguyễn Quốc Hùng – Account manager một công ty quảng cáo lớn tại TP.HCM rất tích cực “nâng cấp” kiến thức Anh văn của mình. Tuy nhiên, Hùng tự nhận thấy, cách học của mình chưa chuyên nghiệp, nên chưa tiến bộ như ý muốn.

Sau vài lần đổi trung tâm, cuối cùng Hùng đã chọn được cho mình một chương trình học ưng ý. Nhờ học đúng phương pháp, trình độ Anh văn của Hùng được “nâng cấp” rất nhanh. Chỉ sau một khóa 3 tháng, tiếng Anh của Hùng tiến bộ rõ rệt: Nghe, nói tốt, phát âm chuẩn xác giúp đối tác dễ hiểu hơn, thực hiện và trình bày các kế hoạch bằng tiếng Anh cũng trôi chảy, rành mạch hơn.

Hùng chia sẻ, lựa chọn khiến Hùng hài lòng và đạt những kết quả tốt lần này, đó là Trung tâm Anh ngữ ILA. Yếu tố mấu chốt khiến Hùng chọn ILA, đó là sau khi tham khảo nhiều nơi, Hùng nhận ra chương trình học ở đây có mục đích rõ ràng (phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng dụng dành cho công việc, cuộc sống), phù hợp với mục tiêu mình hướng tới.

Sau khi theo học, điều khiến Hùng hài lòng hơn, đó là những bài học được giảng dạy ở đây rất thực tế, gần gũi với người đi làm, giúp ích rất nhiều cho công việc. Trong khóa học, Hùng và các bạn cùng lớp được hướng dẫn viết, trả lời email, lập kế hoạch bằng tiếng Anh, giao tiếp với người nước ngoài… những điều thiết thực trong công việc hàng ngày.

Bên cạnh đó, điều khiến Hùng hứng thú tham gia học, là vì tại ILA, mối liên hệ giữa giáo viên với học viên rất tốt. Giáo viên giỏi, chất lượng, biết tạo cảm hứng, dẫn dắt người học, hơn nữa rất tận tâm, sửa lỗi phát âm sai, nhắc nhở học viên làm bài tập về nhà hay hướng dẫn làm bài tập ngoài giờ… giúp cho học viên tiếp thu nhanh, tiến bộ hơn. Dù mỗi người có 1 mục đích học để phục vụ cho công việc, du lịch, cuộc sống… thầy cô đều hướng dẫn cho mỗi người đạt được mục tiêu của mình. Đặc biệt, với người đi làm, công việc căng thẳng, thì giờ học tại ILA cũng chính là thời gian vừa học vừa thư giãn, với nhiều hoạt động trong lớp học như học qua trò chơi, học nhóm, học thêm ngoại khóa tại quán cà phê… khiến cho việc học không quá nặng nề, mệt mỏi.

…Hùng chia sẻ, anh hoàn toàn hài lòng vì lựa chọn cho mình được một Trung tâm đem đến những kĩ năng Anh văn nghề nghiệp trên cả những điều Hùng mong muốn. Sau một thời gian theo học, Hùng nhận được không chỉ là kiến thức, kĩ năng Anh văn mà còn rất nhiều điều khác: Cách xử lý vấn đề, các trải nghiệm, những mối quan hệ tốt đẹp mới với thầy cô, bè bạn, sự tin tin và vui vẻ… những yếu tố cần thiết cho sự thành công trong nghề nghiệp.

location map