Học vui – Nhìn xa – Nghĩ lớn’ cùng ILA tại Hội An & Hạ Long

Hội An và Hạ Long đã trải nghiệm “Học vui - Nhìn xa - Nghĩ lớn” cùng ILA, còn bạn thì sao?

Tác giả: admin

Tháng 3 vừa qua, ILA mang đến một hình ảnh hoàn toàn tươi mới cùng thông điệp “Học vui, Nhìn xa, Nghĩ lớn” – đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong hành trình giáo dục toàn diện để trở thành những công dân toàn cầu ưu tú. Cùng với đó, sự kiện khai trương hai trung tâm Anh ngữ tại hai thành phố du lịch đã mang trải nghiệm giáo dục hiện đại của ILA đến gần hơn với học sinh, phụ huynh Việt Nam.

Hội An và Hạ Long đã trải nghiệm “Học vui - Nhìn xa - Nghĩ lớn” cùng ILA, còn bạn thì sao?

 Hình ảnh: ILA tại Hội An

Hội An và Hạ Long đã trải nghiệm “Học vui - Nhìn xa - Nghĩ lớn” cùng ILA, còn bạn thì sao? 2

 Hình ảnh: ILA tại Hội An

Ra mắt ILA Hội An, ILA Hạ Long – đánh dấu cột mốc 42 trung tâm trên cả nước

Teaching is more than imparting knowledge, it is inspiring change.

Learning is more than absorbing facts, it is acquiring understanding.

(Dạy học không chỉ là trao đi tri thức, mà là truyền cảm hứng để thay đổi.

Học hỏi không chỉ là tiếp thu kiến thức, mà là sự thấu hiểu).

William Arthur Ward

Tiếp nối hành trình mang cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế đến với học sinh trên khắp Việt Nam, ILA đã chính thức khai trương hai trung tâm ELT (English Language Training) tại thành phố Hạ Long và thành phố Hội An – những địa danh nổi tiếng với giá trị văn hóa Việt hòa với tinh thần hội nhập hiện đại.

Với ILA, giáo dục hiện đại không chỉ là tiếp thu cái mới mà là trao đủ kiến thức để mở rộng tầm nhìn và hành trang tương lai, cùng với đó là sự gìn giữ và viết tiếp những giá trị tốt đẹp, vững bền. Đến với Hội An và Hạ Long, ngoài mục tiêu phát triển giáo dục và tạo môi trường trải nghiệm chuẩn quốc tế cho học sinh, phụ huynh; ILA cũng muốn nhấn mạnh những giá trị cốt lõi về văn hóa, bản sắc và tinh thần hội nhập năng động – đó cũng là cảm hứng và động lực để chúng tôi không ngừng thay đổi và mang đến nhiều trải nghiệm hơn trên hành trình phát triển toàn diện thế hệ trẻ:

  • Cơ hội kiểm tra trình độ tiếng Anh và hoạch định kế hoạch phát triển toàn diện về ngôn ngữ, kỹ năng, tư duy toàn cầu và cá tính riêng.
  • Trải nghiệm môi trường học sinh năng động và tương tác cao, giáo trình luôn được cập nhật cùng Phương pháp tư duy thế kỷ 21 đột phá.
  • Tương tác và trải nghiệm với đội ngũ giáo viên nước ngoài trong môi trường giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế.

ILA Việt Nam luôn nắm bắt được tầm quan trọng của việc đào tạo kỹ năng, thúc đẩy học sinh kích thích tư duy và tính sáng tạo. Trong kỷ nguyên của Công nghiệp 4.0, trẻ em cần được nhận một nền giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải xây dựng “tầm nhìn” và giúp các em phát triển toàn diện. ILA tin rằng cột mốc 42 trung tâm này chỉ mới là điểm bắt đầu, bởi cùng nhau, chúng ta sẽ còn viết nên những ước mơ lớn hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tự hào khẳng định Triết lý giáo dục

Theo bài viết của Forbes, nếu năm 2018 chúng ta thấy giá trị ngày càng lớn của các kỹ năng mềm; sự chuyển đổi kỹ năng đang ảnh hưởng đến cách làm việc như thế nào; thì trong năm 2019, 3 xu hướng thay đổi rõ rệt trong giáo dục sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến môi trường làm việc:

  • Giáo dục nhấn mạnh các kỹ năng phối hợp.
  • Giáo dục “omnichannel” – tiếp cận kiến thức qua nhiều kênh.
  • Giáo dục nhấn mạnh các kỹ năng mềm giữ tầm quan trọng.

Với hình ảnh và thông điệp mới “HỌC VUI – NHÌN XA – NGHĨ LỚN” cho năm 2019, ILA tự hào tiếp tục là người bạn đồng hành, cùng các học sinh và phụ huynh tiếp tục những “trải nghiệm giáo dục” thay đổi cuộc đời:

  • Hành trình khởi đầu của độ tuổi lên 3 với một ngôn ngữ mới cho đến khi trưởng thành và lựa chọn một nền giáo dục tiên tiến cùng ILA Du Học.
  • Gắn kết chặt chẽ giữa ILA và phụ huynh trong con đường giáo dục và phát triển nhân cách của một đứa trẻ.
  • Đó cũng là những triết lý của giáo dục hiện đại, khi mà bạn không chỉ tận hưởng “HỌC VUI” trong mỗi giờ học mà còn được trang bị tư duy cởi mở và khả năng tiếp cận kiến thức để “NHÌN XA” trong thế giới phẳng và “NGHĨ LỚN” với trái tim và tư duy toàn cầu.

Bên cạnh những giá trị tri thức và sự cam kết về tương lai, giáo dục hiện đại với ILA còn mang đến sự gần gũi, năng động, tươi mới và tràn đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng đó chính là điều cốt lõi để mỗi học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, được là chính mình trong mỗi giờ học và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong hiện tại và tương lai.

Hội An và Hạ Long đã trải nghiệm “Học vui - Nhìn xa - Nghĩ lớn” cùng ILA, còn bạn thì sao? 3

 Hình ảnh: ILA tại Hạ Long

 Hình ảnh: ILA tại Hạ Long

location map