Khoá hè 7 tuần giáo dục trẻ theo mô thức tư duy trưởng thành

Khóa hè theo mô hình tư duy trưởng thành - 1

Tác giả: Nguyễn Huy

Đầu tư vào việc giáo dục con cái luôn là khoản đầu tư quan trọng và lâu dài. Nhưng lựa chọn “cách đầu tư” như thế nào cho hợp lý luôn là vấn đề mà những bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Khóa học “The Summer of Game Changers”của ILA với 07 tuần giáo dục theo mô thức tư duy trưởng thành đang là “kênh đầu tư mùa hè” hàng đầu của các phụ huynh thông thái.

Phương pháp giáo dục theo mô thức tư duy trưởng thành được tin tưởng ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Khi phương pháp này được ILA áp dụng cho khóa học hè “The Summer of Game Changers”, nhiều phụ huynh đã không bỏ qua cơ hội tuyệt vời để con được tiếp cận cách giáo dục phù hợp với xu hướng phát triển toàn cầu, sẵn sàng phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Hãy cùng các phụ huynh khó tính điểm qua những lợi ích của phương pháp giáo dục đa lợi ích này.

Tôn trọng khác biệt để trẻ thỏa sức phát huy thế mạnh

Tôn trọng trẻ là yếu tố cốt lõi trong phương pháp giáo dục theo mô thức tư duy trưởng thành. Chương trình hè của ILA được cá nhân hóa để trẻ phát huy thế mạnh riêng, chủ động học tập theo sở thích và tốc độ của mình. Mỗi đứa trẻ là một thế giới riêng. ILA tôn trọng khác biệt, và không ngừng tạo ra cơ hội để khác biệt trở thành thế mạnh.

Với chị Bùi Hà Uyên (Đồng tác giả hai cuốn sách “Để con được ốm” và “Để con được chích”), tôn trọng con cũng chính là bí quyết để chị trở thành người đồng hành thực sự của con gái mình. Bé Mật Ong con của chị được giáo dục theo phương pháp Unschooling từ bé nên rất tự lập, có chính kiến. Hai mẹ con lựa chọn khóa học “Summer of Game Changers” của ILA vì tin tưởng Mật Ong sẽ được thỏa sức phát huy những ưu điểm sẵn có của bản thân.

Khóa hè theo mô hình tư duy trưởng thành - 1

Khơi gợi say mê để trẻ không ngừng học hỏi

Trong bối cảnh thế giới không ngừng xoay chuyển với những thay đổi không đoán định trước, tinh thần chủ động trau dồi để thu nạp những kiến thức đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây cũng là yếu tố mà mô thức tư duy trường thành hướng đến.

MC Nguyễn Diệp Chi  khi tìm kiếm khóa học hè cho bé An Nhiên – con gái chị đã chia sẻ “Ấn tượng nhất với hai mẹ con là các chủ đề học nghe qua đã thấy hấp dẫn: Khoa học tự nhiên, Thám hiểm đại dương, Du hành vũ trụ, Đầu bếp tài ba, Ngôi sao sân khấu…”. Các chủ đề này sẽ đem đến cho bé những hiểu biết phong phú về thế giới xung quanh, vun bồi tình yêu khoa học, khơi gợi lòng say mê tìm tòi, khám phá. Chị cho rằng, tạo cơ hội cho trẻ khám phá thế giới chính là tạo dựng tự tin để trẻ làm chủ thế giới trong tương lai.

Khóa hè theo mô hình tư duy trưởng thành - 2

Khóa học này cũng là lựa chọn của nhà văn Hoàng Anh Tú khi quyết tâm thay đổi tình trạng các con thiếu hụt hoạt động thể chất, sa đà vào điện thoại, tivi trong suốt kỳ nghỉ hè. Cặp vợ chồng MC Quốc Cơ – Hồng Phượng cũng vô cùng tâm đắc với phương pháp giáo dục theo mô thức tư duy trưởng thành của ILA. Bé Bắp – con trai của anh chị đã theo học Anh ngữ tại ILA từ đầu năm nay. Khóa học hè sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho bé nhiều hào hứng hơn nữa. Bởi xuyên suốt khóa học, bé sẽ được tự mình khám phá, lên kế hoạch, giải quyết vấn đề… Từ đó, bé sẽ chủ động học được những kiến thức mới, kỹ năng mới thực sự hiệu quả.

Trang bị kỹ năng để trẻ sẵn sàng cho tương lai rộng mở

Phương pháp giáo dục theo mô thức tư duy trưởng thành đề cao việc bồi đắp cho trẻ các kỹ năng mềm quan trọng của thế kỷ 21. Trẻ được trang bị đầy đủ kỹ năng sẽ dễ dàng hình thành tư duy linh hoạt, trưởng thành để luôn vững vàng, chủ động.

Cũng trong quá trình tìm cho con khóa hè chất lượng bằng tiêu chí khắt khe của một chuyên gia, Parent Educator Nguyễn Tú Anh đánh giá cao sự đột phá của ILA trong khóa học “The Summer of Game Changers”. “Đã qua rồi cái thời tiếng Anh chỉ đơn thuần là một môn học. Mình thấy với chương trình này, ILA đã đột phá bằng việc chú trọng bồi đắp các kỹ năng, phẩm chất cần thiết cho thế hệ trẻ – thế hệ lãnh đạo tương lai”, chị nhận xét. Cũng như nhiều phụ huynh khác, chị rất hứng thú khi với phương pháp Học qua dự án (Project – based learning) trong khóa học này. Đây là phương pháp học tiên tiến của thế kỷ 21, mà ở đó trẻ được đóng vai trò chủ động, được vui học để tự thu nạp kiến thức theo đúng góc nhìn, sở thích của mình.

MC Trần Quốc Khánh cho biết, anh luôn dành một khoản đầu tư cho kiến thức ngoại ngữ và kỹ năng mềm của cô công chúa nhỏ. Lựa chọn chương trình hè hấp dẫn và đa lợi ích như “The Summer of Game Changers” chính là sự đầu tư đúng đắn sau nhiều lựa chọn khắt khe.

Bằng sự tin tưởng của những bậc phụ huynh khó tính nói trên đối với khóa học hè “The Summer of Game Changers”, ILA chứng tỏ dấu ấn tiên phong trong việc định hình mô thức giáo dục tư duy trưởng thành cho trẻ, hướng đến mục tiêu đào tạo nên một thế hệ lãnh đạo toàn năng tương lai.

Nuôi dạy con theo mô thức tư duy trưởng thành là xu thế chung của sự phát triển toàn cầu. Càng sớm nắm bắt, cha mẹ càng sớm tạo dựng cho con một nền tảng vững vàng để thành công. Khóa học hè “The Summer of Game Changers” của ILA chính là lựa chọn của những bậc cha mẹ có tầm nhìn rộng mở, thực sự coi việc nuôi dạy con là một sự đầu tư cẩn trọng nhất, lớn lao nhất trong cuộc đời.

Chương trình hè 2022 – The Summer of Game Changers – được tổ chức tại toàn bộ 44 trung tâm ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang. 

Nhân dịp này, ILA dành tặng Học bổng trị giá lên tới 30% khi đăng ký trước ngày 20-06-2022.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website:https://ila.edu.vn/anh-van-he/ hoặc liên hệ hotline: 1900 6965.

Nguồn: Eva.vn

location map