Chuyến xe bus đặc biệt khởi động mùa hè

Chuyến xe bus đặc biệt khởi động mùa hè

Tác giả: Hoàng Thu

Mùa hè này các con sẽ đi đâu vừa vui tưng bừng lại gom nhặt về thật nhiều kiến thức bổ ích? Nếu ba mẹ vẫn còn bối rối thì hãy cho con được trải nghiệm chuyến xe bus đặc biệt của ILA để khởi động một mùa hè ý nghĩa nhé!

Đây là một hoạt động mùa hè lý thú lần đầu được tổ chức tại ILA mang tên: Chuyến xe mùa hè – ILA Happy Summer Bus 2023. Các chuyến xe bus đặc biệt này bắt đầu lăn bánh từ ngày 8/5 – 14/5 với hai khung giờ 9:00 – 17:00 và 17:00 – 21:00.

chuyen-xe-mua-he-ila-happy-summer-bus-2023-2

Lộ trình của xe bus đi qua những địa danh nổi tiếng: Nhà hát Lớn Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng, Tượng đài Trần Hưng Đạo/Bến Bạch Đằng, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Phố Phạm Ngũ Lão, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất. Có thể nói, chuyến xe bus sẽ tạo những trải nghiệm độc đáo, giúp các em khám phá những điểm đến nổi tiếng để thêm yêu thành phố mang tên Bác.

chuyen-xe-mua-he-ila-happy-summer-bus-2023-3

Trong cuộc hành trình vui chơi – học tập – khám phá thú vị này, các em được hòa mình vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn do ILA tổ chức. Các em sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc live acoustic độc đáo ngay trên chuyến xe. Đồng thời, các em còn được tăng cường vốn tiếng Anh trong khi tìm hiểu về những địa danh nổi tiếng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Với sự tham gia của các giáo viên nước ngoài và trợ giảng tiếng Anh của ILA, các em sẽ có cơ hội được thực hành và trổ tài cùng các trò chơi giải đố với hơn 200 phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, các em chắc chắn không thể bỏ lỡ hoạt động chụp ảnh check-in ghi lại kỷ niệm trên chuyến xe mùa hè và tham dự cuộc thi ảnh để nhận voucher mua sắm lên đến 5 triệu đồng!

chuyen-xe-mua-he-ila-happy-summer-bus-2023-4

Lần đầu tiên được tham gia chuyến xe bus của ILA, bé Minh Anh (14 tuổi), chia sẻ: “Em ở thành phố mà chưa từng trải nghiệm chuyến xe bus đặc biệt này. Em không những được vi vu đến các địa điểm nổi tiếng, có bề dày lịch sử mà còn học hỏi thêm tiếng Anh và có thêm nhiều bạn mới. Mùa hè của em đã bắt đầu với một cuộc hành trình ý nghĩa đầy ắp kỷ niệm vui với các bạn”.

chuyen-xe-mua-he-ila-happy-summer-bus-2023-5

Đặc biệt, hành trình xe bus mùa hè của ILA dành thêm suất vào ngày 13 và 14/5 với hai khung giờ: 17:30-18:00 và 18:00-18:30 cho các em học sinh nhanh chân nhất đăng ký khóa ILA Summer 2023. Quý phụ huynh vui lòng đăng ký sớm tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6965 để được hỗ trợ nhé.

location map