Greater you everyday: Những ngôi sao gen Z xuất sắc tiếng Anh

Greater you everyday: Những ngôi sao gen Z xuất sắc tiếng Anh - 1

Tác giả: Nguyễn Huy

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của những người trẻ cá tính, bản lĩnh và đặc biệt xuất sắc tiếng Anh. 3 gương mặt Gen Z dưới đây đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, tự tin, bản lĩnh vươn tay đến ước mơ. Họ có điểm chung bước ra từ tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA và khoác lên mình tinh thần “Greater You Everyday” rực rỡ.

Tăng Mỹ Nhiên nhận học bổng toàn phần từ Liberty, Đại học hàng đầu của Mỹ

Chưa đến 18 tuổi – cô gái quê Vũng Tàu Tăng Mỹ Nhiên – vừa trở thành du học sinh tại Mỹ với đầy ắp dự định và khao khát.

Cô gái năng động này còn được biết đến với danh hiệu Đại sứ ILA và bảng thành tích trải dài: 8.5 IELTS, 1530 SAT, giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi tiếng Anh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giải Ba cuộc thi Sáng tạo Robot Thái Lan 2018… Nhiên từng tham gia Yale Young Global Scholars (YYGS) – chương trình học bổng Hè của Đại học Yale tổ chức hàng năm dành cho những học sinh cấp 3 ưu tú trên toàn thế giới.

Nói về những dấu mốc đáng ngưỡng mộ của mình, Nhiên chia sẻ: “Cuộc sống luôn cho ta cơ hội để tốt hơn dù chỉ 1% mỗi ngày, đi kèm nhiều thách thức. Nếu không muốn đối đầu thách thức, ta có thể từ chối cơ hội và bỏ lỡ cơ hội phát triển bản thân”.

Greater you everyday: Những ngôi sao gen Z xuất sắc tiếng Anh - 1

Mỹ Nhiên không từ chối cơ hội nào để có thể trưởng thành hơn. Những thầy cô ở ILA, nhất là CEO Trần Xuân Dzu, đã trao cho Nhiên sự tin tưởng và cách trân trọng mọi người xung quanh. Với Nhiên, thế giới vận hành nhờ sự kết nối, và giỏi tiếng Anh là yếu tố quan trọng để kết nối, sẻ chia, học hỏi không ngừng.

“Bên cạnh dạy Nhiên nói tiếng Anh tốt hơn, ILA còn vun đắp cho con những ước mơ lớn đổi thay cuộc đời, vượt ngoài mong đợi của bố mẹ”, chị Nguyễn Thị Mỹ Tình, mẹ Tăng Mỹ Nhiên, tâm đắc.

Hồ Diên Đăng Khoa – Chàng trai đam mê khoa học giành học bổng của 10 trường đại học Mỹ

Nhận được học bổng từ nhiều trường đại học Mỹ, nhưng Hồ Diên Đăng Khoa đã bắt đầu hành trình du học với học bổng cho 4 năm học tại Denison University.

Khoa học tiếng Anh tại ILA từ rất sớm nhờ định hướng của bố – một kỹ sư ngành dầu khí thường xuyên tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài. Hành trình ấy ghi lại nhiều dấu ấn: IELTS 8.0, SAT 1450, giải bạc tiếng Anh IOE cấp quốc gia năm lớp 9 và lớp 12, giải ba kỳ thi Học sinh giỏi tiếng Anh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Greater you everyday: Những ngôi sao gen Z xuất sắc tiếng Anh - 2

“Từ lớp 9, Khoa đã chia sẻ với bố mẹ ước mơ đạt học bổng du học về ngành Khoa học máy tính”, anh Hồ Diên Bảo, bố của Khoa, kể. Ước mơ ấy được truyền cảm hứng từ những bài học và giáo viên dạy tại trung tâm ILA. Những kiến thức phong phú và nhiệt huyết từ các thầy cô đã khiến cậu bé lớp 9 khao khát được đi tới những chân trời mới khám phá và học hỏi nhiều hơn.

“Ở Khoa có sự cầu tiến không ngừng. Hồ sơ xét tuyển du học yêu cầu điểm IELTS 6.5, trong khi Khoa đã đạt 7.5. Bố mẹ nghĩ thế là ổn, nhưng con quyết tâm thi lại và đạt 8.0”, bố của Khoa chia sẻ.

Ví dụ nhỏ ấy minh chứng cho tinh thần “Greater You Everyday” của Đăng Khoa. Tinh thần không sợ thất bại, không ngừng thử sức, không ngừng học hỏi từ những lỗi sai để giỏi hơn mỗi ngày.

Phạm Hồ Việt Khang – Từ cậu bé e ngại đám đông đến tự tin thuyết trình tiếng Anh trước hàng trăm người

Từ bình thường trở nên xuất sắc, sự thay đổi ấy đến từ Việt Khang, cậu bé lớp 12 vừa giành được 8.0 điểm IELTS.

Hơn 7 năm theo học tại ILA đã giúp Khang đạt giải ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh toàn tỉnh năm lớp 9, điểm IELTS 8.0. “Tôi nghĩ rằng muốn giỏi tiếng Anh phải dạn dĩ, hướng ngoại. Không ngờ Khang ít nói, e ngại đám đông mà vẫn đạt thành tích tốt”, mẹ Khang bất ngờ.

Từ lớp 9, Khang đã nuôi dưỡng ước mơ giành học bổng du học và âm thầm nỗ lực cho mục tiêu đó. “Con dạn dĩ hơn khi học ở ILA, chủ động giao tiếp, bàn luận cùng bố mẹ về các vấn đề trong cuộc sống. Đôi khi, con còn đưa ra những lời khuyên hữu ích khiến bố mẹ rất bất ngờ”, phụ huynh của Khang chia sẻ.

Greater you everyday: Những ngôi sao gen Z xuất sắc tiếng Anh - 3

Hành trình của Khang đã thể hiện rằng ai cũng có thể giỏi tiếng Anh. Khang sẽ tiếp tục hành trình “Greater You Everyday” và chắc chắn sẽ còn những thành công trong tương lai.

Tiếng Anh là công cụ, chìa khóa để thế hệ trẻ mở cánh cửa tương lai tươi sáng. Nỗ lực mỗi ngày trở thành phiên bản tốt hơn là cách để không tụt lại phía sau trong thế giới luôn biến động. Câu chuyện của ba Gen Z đã truyền cảm hứng cho tinh thần “Greater You Everyday” đẹp đẽ – tinh thần của thế hệ trẻ sẵn sàng đổi thay thế giới.

Trong tháng 10, ILA có chương trình “ƯU ĐÃI 50 GIỜ HỌC”, tương đương 3 tháng học miễn phí. Ngoài ra, khi đăng ký kiểm tra trình độ tiếng Anh tại ILA, khách hàng còn nhận quà tặng như bình nước, gấu bông… Liên hệ hotline 19006956 hoặc truy cập https://ila.edu.vn/tieng-anh-tre-em-english-kids để biết chi tiết.

Nguồn: Thanh niên

location map